[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
person
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 17 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
แบบฟอร์ม
คำขอมีบัตร(ข้าราชการบำนาญ)
ขอพระราชทานเพลิงศพ
ขอเปลี่ยนแปลงประวัติ
ขอปรับวุฒิ
บำเน็จตกทอด
เงินช่วยพิเศษ
คำร้องขอย้าย
พัฒนาก่อนแต่งตั้ง
ขออนุญาตไปต่างประเทศ
แบบฟอร์มใบลาป่วย คลอดบุตร กิจ
แบบฟอร์มใบลาออก
แจ้งส่งคืน/ไม่ได้รับจ่ายเครื่องราชฯ
คำร้องขอหนังสือรับรองเงินเดือน
คู่มือ

คู่มือการประเมินฯ ว21/2560 สพฐ.

การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
คู่มือการปฏิบัติงาน/บริการ
คู่มือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
คู่มือมาตรฐานการให้บริการ



 

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เสียดายแต่ก็ยินดีด้วย หลังแมนยูได้ยอดแข้งฝีเท้าดี จากสโมสรบาเยิร์น  VIEW : 70    
โดย อาร์ต

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 20%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.230.195.xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 14 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2563 เวลา 20:49:25    ปักหมุดและแบ่งปัน


ถึงแม้จะเสียดายยอดแข้งของสโมสรที่สร้างผลงานได้ดี แต่ก็ยังคงแสดงความยินดีกับต้นสังกัดใหม่อย่างลิเวอร์พูล ที่สามารถดึงตัว ติอาโก้ อัลกันตาร่า เข้าไปร่วมก๊วนและลงเล่นให้กับถิ่นยังแอนฟิลด์ได้สำเร็จ


หลังจากที่สุดยอดแข้งของสโมสรบาเยิร์น มิวนิค ได้ตกลงปลงใจลงหมึกเซ็นสัญญาเข้าร่วมต้นสังกัดกับทีมลิเวอร์พูล จากที่สามารถทำตามข้อตกลงและวัตถุประสงค์ที่ตั้งไว้ได้ และติอาโก้เข้าเล่นให้กับสังกัดใหม่ด้วยสัญญา 4 ปี 


"สำหรับผมแล้วมันก็เกิดความใจหายขึ้นมาบ้างที่ลูกทีมเองย้ายเข้าไปอยู่กับสังกัดใหม่ ด้วยความสุดยอดของตัวเขาและที่สำคัญความเป็นคนดี การช่วยเหลือทีมในหลายด้านทำให้ทีมเองนั้นดูแข็งแกร่งและสร้างเกมรุกได้น่าสนใจมากยิ่งขึ้น"


"ถึงแม้ทางเราจะเสียเขาไปแต่เราก็จะยังคงยินดีกับลิเวอร์พูลที่ได้ยอดนักเตะไปร่วมก๊วน เขาสามารถช่วยครีมแก้ปัญหาได้หลายอย่าง ยังทำให้ทีมเองนั้นมีทางออกที่มากขึ้นจากตัวเขาเองทั้งหมด" 

สนับสนุนโดย เว็บไซต์ UFA





Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5


Based on : Maxsite1.10 Modified to ATOMYMAXSITE 2.5